Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Mặt dây chuyền phong thủy Cho tuổi quý mão 1963 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Mão
1. Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964.

– Năm sinh âm lịch: Quý Mão.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão 1963: Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Gốc rễ sinh cành ngọn nên mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tứ hành xung: Người tuổi Quý Mão không hợp những người tuổi Tý (Chuột), Ngọ (Ngựa), Dậu (Gà). Sự kết hợp của những tuổi này thường tạo ra nhiều mâu thuẫn, khó hòa giải.

 Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.

Phật Bản Mệnh Bồ Tát Văn Thù biểu thị ý nghĩa của trí tuệ Phật Đà, đó là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì.

Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì.

Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

 Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng

Đá thạch anh tóc vàng: thạch anh tóc nói chung có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Đá mặt trăng: Theo quan niệm tôn giáo của Hindu, đá mặt trăng được tạo thành từ những tia sáng ánh trăng ngàn năm kết tụ lại. Nhiều nền văn hóa cổ đại khác cũng có những truyền thuyết tương tự. Người xưa tin rằng, ánh sáng của mặt trăng qua hàng nghìn năm xuyên thấu vào lòng đất, ngưng tụ lại và tạo thành những viên đá, những viên đá này toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm.

Đá mắt hổ: đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.

Đây là những người thuộc tuổi mèo có mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạch kim) thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1963 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Phong thuỷ nhà ở hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.


Phong thủy nhà ở 1963 cho gia chủ sinh năm Qúy Mão cũng là một trong những trường hợp ấy, nếu tuân thủ theo các nguyên tắc xem tuổi xây nhà theo phong thủy chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm hơn cho một cuộc sống hòa thuận ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, phong thuỷ nhà ở 1963 vẫn còn nhiều vấn đề cần xem xét đặc biệt là cách bố trí cửa chính, bàn thờ, phòng bếp, màu sắc… 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, hướng bếp cho Nữ mạngTử vi 12 con giáp hôm nay 27/8/2019: Tuổi Ngọ, tuổi Dần tài lộc hanh thông vượng phát

I.Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ? Tử vi chiêm tinh ngày 19/7 của 12 con giáp: Tuổi Hợi rối bời

Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Tử vi hôm nay (6/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu hướng thiện - Thời Đại. Cách giúp họ hóa giải hung hại là năng tiếp xúc, làm việc với người cầm tinh Sửu, Thìn, Tỵ. Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ cũng có nhiều may mắn, việc ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ… đều diễn ra thuận lợi. về tử vi chiêm tinh ngày 19/8 của 12 con giáp.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.Có lẽ cũng vì thế mà Triệu Quang Phục được quân sĩ và nhân dân gọi là “Dạ Trạch Vương” (vua Đầm đêm). Đường nhân duyên trong ngày rất vượng, bản mệnh là người hoạt bát, giỏi xã giao lại phong lưu nên có nhiều người khác phái chú ý. Bù lại vận trình tài lộc rất tươi sáng, nhất là người buôn bán kinh doanh làm ăn thuận lợi, gặt hái không ít thành công, song sẽ tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Có thể là cùng nhau làm một việc gì đó như đi chơi, du lịch. Tuổi Thân ngại ngần không thể hiện tình cảm với đối phương, trong khi đó đối phương lại có nhu cầu thổ lộ, chia sẻ cảm xúc mà con giáp này lại thờ ơ thì đó cũng là một vấn đề. Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần đổi đời, đây là được xem là thời cơ hoàng kim để giúp tuổi Mão có tất cả, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, mọi thứ sẽ viên mãn như họ từng mong ước.

2.Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì Tử vi ngày 9/7/2019: Tuổi Ngọ làm ăn cực tốt, tuổi Tuất áp lực vô hình

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.Tử vi thứ Bảy ngày 14/9/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Thìn có nhiều may mắn, cả trong chuyện tình cảm. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều bởi thu nhập vẫn ở mức bình ổn. Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày mới gặp rắc rối, lại bị gây cản trở nên khá khó khăn. Con giáp này nhìn xa trông rộng, đoán trước được tình hình khá chuẩn xác.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão
Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.Trong ngày, tuổi Sửu được khuyên khi giải quyết công việc nên có sự khéo léo nhu nhuyễn, luồn lách tốt hơn là ra mặt hoặc phải tiến hành chậm rãi thì mới có kết quả. Về tình cảm, may mắn sẽ mỉm cười với những người độc thân. Tiền bạc có dấu hiệu hao hụt ngoài tầm kiểm soát, nguyên nhân chính là do cách chi tiêu thiếu khoa học nên gặp phải rắc rối khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh. Tình yêu đó sớm muộn cũng sẽ tan vỡ, bởi một người biết cách yêu sẽ tự mong muốn đối phương trưởng thành và tự lập trong mọi việc. Chuyện tình cảm của con giáp này không được như ý. Vận trình của tuổi Tý có quý nhân phù trợ trong ngày đầu tuần.

3. Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão hợp con số nào?
- Nam hợp các số: 1, 6, 7- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9Tử vi ngày 17/1/2020: Tuổi Thìn cẩn trọng mất của, tuổi Mùi cơ hội tức thì

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.Đừng để mình lộ ra bất cứ sơ hở nào. replace("/du-doan-tu-vi-tuan-moi-29-07-04-08-2019-cho-12-con-giap-tuat-mao-thi-nhau-phat-tai/c/31633547. vn/tu-vi-ngay-1222019-tuoi-mao-vui-ve-tuoi-thin-tu-tin-527684. Bản mệnh nên chia những khoản thu của mình ra thành nhiều phần cho từng mục đích tương ứng, nhất là thời điểm cuối năm có nhiều việc cần chi tiêu này.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.Hãy tranh thủ dịp lễ Tết này để tạo thêm bầu không khí vui vẻ nhé. Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dần tăng tiến vượt bậc nhờ Dần Ngọ bán hợp. Hôm nay tài lộc của người tuổi Mùi vương phát, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu chuyển biến tích cực, suôn sẻ. Hãy chia sẻ với người thân về những nỗi vất vả của mình để mọi người hiểu và thông cảm hơn. Tuy nhiên ngày Tỵ Dần tương hại báo hiệu vận trình tình duyên của tuổi Tỵ kém may mắn trong ngày cuối năm này. Về mặt tình cảm, sự hiện diện của bạn mang lại niềm vui và nguồn động lực rất lớn cho đối phương.

4. Tuổi Quý Mão hợp hướng nhà nào?
Để biết được tuổi Qúy Mão hợp hướng nào? Bạn nên lựa chọn hướng thuộc cung phúc đức, sinh khí, diên niên và thiên y.3 con giáp nữ sau tuổi 35 giàu sang sáng chói

Hướng nhà và hướng của là những yếu tố bậc nhất của mọi công trình và để xác định được vị trí chính xác, chuẩn nhất về hướng nhà và cửa, cần phải biết trạch mệnh của chủ nhà. Đồng thời, xem xét và định vị hướng nhà theo tuổi và phong thủy nhằm tránh những phương vị, hướng nhà vận xấu, có nhiều tà khí, mang lại nhiều may mắn và không gian sống tốt nhất cho gia chủ.Bản mệnh bất ngờ nhận được những cơ may kiếm tiền, nếu do dự mà bỏ qua thì thật sự rất đáng tiếc bởi không phải lúc nào cơ hội tốt đẹp cũng đến đâu. Song nam mệnh nên nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe, nên giữ cho mình tâm trạng luôn vui vẻ thoải mái, không chịu sự tác động của những việc vụn vặt trong cuộc sống. Các cặp đôi yêu thương nồng nàn, tính tới chuyện về chung một nhà khi tiết trời sang Thu. Công việc của tuổi Tị tiến triển thuận lợi, trong đó có công sức của không ít người.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.Cũng theo dự đoán tuần mới cho. Ở thời điểm này bạn thật sự không có tâm trạng và cũng không quan tâm đến chuyện yêu đương, do đó cứ để mọi thứ thuân theo tự nhiên. Vận trình công việc của tuổi Hợi hôm nay không thật sự tốt. Ngũ hành xung khắc là lý do khiến cho chuyện tình cảm của con giáp này gặp nhiều chông gai, trắc trở hơn. Như chúng ta đã biết, hiếm có Thủ đô nào trên thế giới có bề dày lịch sử tồn tại và phát triển hàng nghìn năm như Thủ đô Hà Nội. Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo đường công danh tuần mới từ ngày 11/11 đến 17/11/2019 của tuổi Dần nhìn chung là tốt, có quý nhân giúp đỡ nên con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

5. Quý Mão hợp tuổi nào?Tử vi chiêm tinh ngày 17/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi thảnh thơi

Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.vn/tu-vi-ngay-6112018-tuoi-dan-nen-biet-diem-dung-tuoi-mao-hanh-phuc-520513. Chuyện tiền bạc của bản mệnh không tốt như mong đợi. Ngày 18/11, một gia đình ở Sóc Sơn, Hà Nội có 3 trẻ tử vong do mắc vi khuẩn “ăn thịt người” Whitmore trong một thời gian ngắn lại một lần nữa khiến nhiều người lo lắng. Tình cảm vợ chồng tưởng chừng bền chặt không thể chia tách thế nhưng bây giờ mới nhận ra nó thật quá mong manh. Người kinh doanh tự do, làm việc tự do có khuynh hướng mở rộng quy mô, không gian thể hiện mình cũng rất tốt. Có nhiều nhiệm vụ khó nhằn và con giáp này không được phép khoanh tay đứng nhìn.

Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.Trưởng thành là khi bạn có quan điểm riêng và mạnh dạn trình bày điều đó với mọi người xung quanh. Chính cách làm việc tự tin, chắc chắn, có trách nhiệm của bản mệnh đã khiến cho tất cả mọi người đều thấy an tâm và tin tưởng. Người kinh doanh buôn may bán đắt, thậm chí có người còn nắm được vận hên, công danh vượng phát được người khác chúc tụng, cầu cạnh. Trời sinh những người tuổi Tỵ vốn nhanh nhạy, biết nắm bắt mọi cơ hội tốt để đổi đời.Đặc biệt với những người làm ăn thì có được người dẫn lối, dễ kiếm tiền với vận may bất ngờ. Đặc biệt trong tuần có đi xa hay làm việc xa nhà thì cần đặc biệt cẩn thận, tai họa bất ngờ có thể ập tới bất cứ lúc nào.

6 Tuổi Quý Mão hợp hướng nào?Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/6/2019: Tuổi Sửu tiền bạc thoải mái chi tiêu, tuổi Mão được cát tinh tương trợ Hướng nhà tuổi Quý Mão
Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão. Con số tương hợp là số 1 với nam mạng nên theo Quái số 1 (thuộc Đông tứ mệnh)

Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngNếu bạn là người làm công ăn lương, hiệu suất của bạn có thể không ổn định vì bạn không thể chủ động làm việc. Bên cạnh đó, tuổi Dần có nguồn thu nhập vững vàng. Dù câu nói không có ý gì nhưng con giáp này lại xem đó là lời nói khinh thường mình. Xem thêm: Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm đơn giản. Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/11/2019 của tuổi Dậu. Tại Trà Tân và vùng nam bờ sông Mỹ Tho, Tiền Giang, quân địch đã tập trung một khối lượng khá lớn gồm đại bộ phận quân Xiêm và quân bản bộ của Nguyễn Ánh.

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con Mèo.Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với mọi người nên rất được quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công và con đường công danh khá thuận lợi cũng không gặp quá nhiều chông gai. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hoặc gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình hoặc “thần thất” tìm hướng giải quyết. Có cuộc sống khá thuận lợi nên gặp thất bại thường khá khó để có thể tự gượng dậy và tiếp tục cuộc hành trình.này thường vào năm Tỵ thường gặp xui xẻo về sức khỏe, tiền bạc và các mối quan hệ. Mối quan hệ với đồng nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Tuy nhiên, cũng vì được cấp trên ưu ái nên vô tình con giáp này đã lọt vào tầm ngắm của những kẻ ghen ghét đồ kỵ. Trong tháng này tình hình sức khỏe của con giáp Hợi khá tốt. Thủy Thổ tương xung, ngũ hành xung khắc khiến cho đường tình duyên của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba này không được như ý. Trong ngày Mùi Tuất tương phá, người tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn.

 

 
------------------- ---------------------------